|

รู้จักกับ SavePay

SavePay (จ่ายประหยัด)เกิดจากความร่วมมือของพันธมิตรที่มีประสบการณ์ในด้านต่างๆดัง นี้ SiamTopUp ชำนาญด้านเติมเงินมือถือออน ไลน์ ThaiPayCenter ชำนาญด้านระบบชำระค่าสาธารณูปโภคออนไลน์ CheckPrice ชำนาญด้านการตลาด JobDuty ชำนาญด้านหางาน หาคน NetRegis ชำนาญด้านเครือข่าย ระบบอินเตอร์เน็ต ThaiWebCenter ชำนาญด้านออกแบบเว็บและดูแลระบบ และอยู่ภายใต้การดูแลของ บริษัท สบายช็อป จำกัด 187/39 หมู่ 1 ถนนเสรีไทย 25 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240 เบอร์โทร : 02-7338662 ถึง 4 เบอร์ Fax : 02-7326538

ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในผู้นำร่วมกับเรา ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในผู้นำร่วมกับเรา
ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในผู้นำร่วมกับเรา
ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในผู้นำร่วมกับเรา


SavePay เชื่อถือได้แค่ไหน มั่นคงหรือเปล่า
SavePay.net เป็นเว็บไซต์ในเครือของ บริษัท สบาย ช็อป จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2548 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดยให้บริการธุรกิจทางอินเตอร์เน็ตครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจด้าน Ecommerce , Shopping , Web Hosting , Webpage Design โดยมีเว็บไซต์ชั้นนำของเมืองไทย และเว็บรายย่อยอีกมากมาย พร้อมด้วยพันธมิตรของบริษัท ที่ร่วมประสานกำลังกัน เพื่อให้ SavePay ตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้ามากที่สุด เท่าที่จะทำได้

     

SavePay.net เป็นเว็บไซต์ที่มีมาตรฐานความปลอดภัย เทียบเท่าธนาคารพาณิชย์

SavePay.net จดทะเบียนเป็นเว็บไซต์ที่ป้องกันการโจรกรรมทางอีเลคทริคเทียบเท่าธนาคารออ นไลน์ทั่วไป เพื่อป้องกันข้อมูลและทรัพย์สินของสมาชิกให้ปลอดภัยที่สุด ซึ่งจะทำให้สมาชิกทุกท่านมั่นใจว่าทรัพย์สินของท่านที่อยู่ในระบบจะไม่ถูก โจรกรรมอย่างแน่นอน และทาง SavePay ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ระบบ SavePay เป็นระบบที่ปลอดภัยที่สุดในอนาคต โดยทาง SavePay ได้ทำการสั่งซื้อ License การรับรอง SSL ที่ใช้เป็นตัวรับรองการใช้งานมาตราฐานกับ โปรโตรคอล https การอนุมัติแก่เว็บไซต์ใดเว็บนึง ค่อนข้างเข้มขวด ซึ่งทาง SavePay เลือกใช้ GeoTtust ระบบความปลอดภัยในเครือ Varifier
ระบบความปลอยภัย ด้วย SSL

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

©2009 SavePay Counter Service Online | Template Blue by TNB