|

SavePay เปิดตัวขย่มวงการ CounterServiceOnline 27 ม.ค. 52 นี้

       SavePay ได้ร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อเสริมจุดแข็ง และ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำ ในการให้บริการ CounterServiceOnline แบบครบวงจร พร้อมกับระบบความปลอดภัยระบบธนาคารภายใต้ https (Hypertext Transport Protocol Secure) เพื่อจะช่วยปกป้องข้อมูลของผู้ใช้บริการผ่านระบบ SavePay

SavePay ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งใน CounterServiceOnline ด้วยความร่วมมือจากสุดยอดระบบพันธมิตร
  • NetRegis.com ผู้ให้เช่าโฮสติ้งคุณภาพสูง จดโดเมน ออกแบบเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป บริการหลังการ ขายเยี่ยม ร่วมทุนกับญี่ปุ่น
  • CheckPrice.net เช็คราคา มือถือ ราคาคอมพิวเตอร์ ราคาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ราคาโทรศัพท์มือถือ ราคาวัสดุก่อสร้าง ราคาคอม จาก ร้านค้าออนไลน์ ทั่วไทย
  • JobDuty.net หางานตรงใจ หางานคุณภาพ เว็บไซต์จัดหางาน สมัครงานชั้นนำ
  • SiamTopUp ผู้มีความชำนาญในด้านเติมเงินมือถือ และบัตรเงินสด ระบบออนไลน์ มาอย่างยาวนาน เป็นรายแรก
  • ThaiPayCenter ผู้มีความชำนาญในด้าน CounterServiceOnline แบบแฟรนไชน์ ที่มีสาขาทั่วไทยกว่า 1000 สาขา
ได้ร่วมมือกันก่อตั้งธุรกิจเครือข่ายออนไลน์แบบ CounterServiceOnline โดยใช้ชื่อ SavePay
SavePay เป็นเว็บไซต์ในเครือของ บริษัท สบาย ช็อป จำกัด Sabaishop ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2548 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดยให้บริการธุรกิจทางอินเตอร์เน็ตครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจด้าน Ecommerce, Shopping, Web Hosting, Webpage Design ,CounterServiceOnline โดยมีเว็บไซต์ชั้นนำของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น NetRegis.com CheckPrice.net JobDuty.net ThaiWebCenter.net HaArai.com และเว็บรายย่อยอีกมากมาย บริษัท สบาย ช็อป จำกัด จดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ถูกต้องตามกฏหมาย ดังนั้นท่านสามารถวางใจได้ ด้วยประสบการณ์ในด้านธุรกิจ และความมั่นคง พร้อมแล้วที่จะ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 27 มกราคม นี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

©2009 SavePay Counter Service Online | Template Blue by TNB