|

โอกาสทางธุรกิจ กับ SavePay


เป็นเรื่องที่ช็อควงการธุรกิจโลก เมื่อ 2 มหาเศรษฐีอเมริกา
1. Robert Kiyosaki เจ้าของลิขสิทธิ์หนังสือ Rich Dad Poor Dad ( พ่อรวยสอนลูก )
2. Donald Trump นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับ 10,000 ล้านเหรียญ
ทั้งสองท่านได้เขียนบทความร่วมกันแนะนำให้ใครก็ตามที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองให้เริ่มด้วย การทำ ธุรกิจเครือข่าย ในหนังสือ Why We Recommend Network Marketing และ Why We Want Yo To Be Rich
Why we recommend network marketing Why We Want Yo To Be Rich
คนที่รวยที่สุดในโลกล้วนแสวงหา การสร้างเครือข่าย ในขณะที่ผู้คนส่วนใหญ่กำลังหางานทำ หากคุณมีความคิดสร้างสรรอันยิ่งใหญ่ หรือสินค้าอันดีเยี่ยมปานใดก็ตาม มีเพียงหนทางเดียวที่จะนำท่านสู่ความสำเร็จ คือ การใช้เครือข่ายการประชาสัมพันธ์ และ เครือข่ายการจัดจำหน่ายสินค้า เหล่านั้นสู่มือผู้บริโภคอย่างได้ผล
ESBI
ESBI
Mr. Robert T.Kiyosaki ผู้แต่งหนังสือพ่อรวยสอนลูก ได้กล่าวเอาไว้ว่า ที่มาของเงินมีทั้งหมด 4 ทาง และคนที่สำเร็จก็คือคนที่สามารถทำให้ตัวเองอยู่ด้านขวา ที่มีระบบทำงานแทนได้ และนอกจากนั้น Mr. Robert T.Kiyosaki ยังกล่าวอีกว่าธุรกิจที่น่าทำมากที่สุดก็คือ "ธุรกิจเครือข่าย"
ข้อมูลเพิ่มเติม รู้จักธุรกิจเครือข่าย

และ เหตุใดวันนี้ต้องเลือก ธุรกิจเครือข่าย ที่ชื่อว่า SavePay

SavePay ไม่เหมือนกับธุรกิจเครือข่ายทั่วไป ที่ถึงแม้ว่าสินค้านั้นจะดูแล้วไม่ค่อยน่าใช้ หรือไม่คุ้มกับราคาก็ตาม สมาชิกต้องพยายามทำยอดให้ได้ตามเป้า ในขณะที่ผู้บริโภคเอง ดูสินค้าแล้วไม่น่าสนใจ สมาชิกส่วนใหญ่จึงประสบความล้มเหลว แต่สำหรับสินค้าของ SavePay ไม่ต้องมีการบังคับซื้อ หรือทำยอดให้ได้ตามเป้า เพราะว่า เป็นการชำระเงินออนไลน์ หรือ เติมเงินออนไลน์ ผู้บริโภคทุกคนต้องใช้อยู่แล้วทุกๆ วัน หรือแม้แต่ตัวสมาชิกเอง เนื่องจากการชำระค่าบริการต่างๆ ทุกคนต้องจ่ายทุกๆเดือนอยู่แล้ว เพียงแค่เปลี่ยนสถานที่ชำระเงินมาเป็นของ SavePay เท่านั้นเอง โดยสมาชิกจะได้ส่วนลดเป็นเปอร์เซนต์ ตามยอดชำระ ท่านจึงมั่นใจได้เลยว่า ธุรกิจของ SavePay สามารถทำกำไร สร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับท่านอย่างแน่นอน เพราะไม่ต้องกลัวเรื่อง หาสมาชิกลูกข่าย หรือสินค้าจะปล่อยไม่ได้ จนคุณต้องจำใจซื้อสินค้าที่ไม่ต้องการเสียเอง ธุรกิจของ SavePay นอกจากรายได้จากส่วนลดการชำระค่าบริการแล้ว ค่าแนะนำสมาชิกของลูกข่ายคุณจะช่วย ให้คุณมีรายได้ที่มั่นคงเพิ่มขึ้นไปอีก

SavePay เหมาะกับใคร ใครควรร่วมธุรกิจ

SavePay เป็นธุรกิจที่เหมาะกับทุกคน ที่ใช้คอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตเป็น โดยอาจจะแยกแยะเป็นลักษณะได้ดังนี้
1. ร้านชำ ร้านมินิมาร์ท ที่มีคอมพิวเตอร์ต่ออินเตอร์เน็ต
2. ร้านเกมส์ ร้านอินเตอร์เน็ต ที่อยู่ในทำเลที่เหมาะสม
3. นักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการหารายได้ระหว่างเรียน
4. พนักงานบริษัท ที่ต้องการรายได้เสริมจากรายได้ประจำ
5. คนว่างงาน ตกงาน รองาน อยากมีรายได้ประจำ
6. บุคคลทั่วไปที่ต้องการความสะดวก สบาย ในการใช้ชีวิต และลดค่าใช้จ่าย ที่ไม่จำเป็น ทุกๆเดือน
7. นักธุรกิจขายตรง ที่ต้องการเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ทั้งแบบออฟไลน์ และ ออนไลน์

SavePay ครบองค์ประกอบที่ดีของธุรกิจเครือข่าย

หลักในการเลือกว่าบริษัทไหนที่เราควรจะร่วมทำด้วย บริษัทนั้นจะต้องผ่านเกณฑ์การพิจารณาต่างๆ ดังที่ Mr.Peter Ducker กูรูชื่อดังในธุรกิจ MLM ได้กล่าวเอาไว้ว่า ธุรกิจเครือข่ายที่ดี ที่ควรเข้าร่วมด้วย จะต้องมีคุณสมบัติพร้อมครบ 7 อย่างดังนี้
เหตุใดวันนี้ต้องเลือกธุรกิจเครือข่าย ที่ชื่อว่า SavePay
1. บริษัทต้องมั่นคง
SavePay คือส่วนหนึ่งของ บริษัท สบายช็อป จำกัด ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท มีธุรกิจและเว็บไซต์ในเครือมากมาย ที่ให้การสนับสนุน และร่วมกันพัฒนา SavePay ให้เป็นที่หนึ่งให้ได้ในอนาคต
2. สินค้าดีมีคุณภาพ
SavePay เป็นธุรกิจบริการที่ทุกคนปฏิเสธไม่ได้ครับ ว่าจะต้องใช้บริการ เช่น เติมเงินมือถือทุกระบบ ชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ซึ่งทุกอย่างเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องใช้อยู่แล้ว และด้วยระบบที่เสถียร และเป็นมืออาชีพในด้านนี้มานานกว่าที่อื่น
3. แผนการตลาดต้องยุติธรรม รายได้ต้องคุ้มค่า
ด้วย ระบบ 5x5 Martix และ Semi-AutoRun ที่สมาชิกสมาชิกสามารถจัดการสายงานและทีมงานได้ยืดหยุ่นกว่า เพื่อสร้างองค์กรของแต่ละคนให้มั่นคง และได้รับผลตอบแทนที่คุมค่าและมากที่สุด
4. แนวโน้มของสินค้า
ทุกวันนี้ทุกคนต้องรีบเร่งในการทำงานหาเงิน และต้องประหยัดค่าใช้จ่ายให้มากที่สุด SavePay สามารถช่วยลดรายจ่าย ลดเวลา เพิ่มรายได้ ในเวลาเดียวกัน ซึ่งจะทำให้สมาชิกทุกคนสะดวกสบาย และมีรายได้จากระบบอย่างยั่งยืน
5. ช่วงจังหวะเวลาที่ดี
ใน ขณะเศรษฐกิจกำลังตกต่ำ ทุกคนต้องประหยัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นให้มากที่สุด ต้องหารายได้เสริมเพิ่มจากรายได้ประจำที่เริ่มไม่พอกับค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น ทุกวัน SavePay คือคำตอบ ไม่ต้องเดินขายของทำเสริมงานประจำได้ ลดรายจ่ายที่เคยจ่ายให้น้อยลง ได้ทั้งขึ้น ทั้งล่อง
6. ทีมงานที่ดี
SavePay เกิดจากการร่วมมือกันของธุรกิจในเครือของสบายช็อป ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจทางด้านอินเตอร์เน็ต และเทคโนโลยี รวมทั้งยังได้พันธมิตรที่แข้งแกร่งอย่าง SiamTopUp และ ThaiPayCenter ที่ได้รับการสนับสนุนจาก BOI ร่วมกันพัฒนา SavePay ให้สมาชิกทุกคนได้รับผลประโยชน์มากที่สุด มีเครื่องมือช่วยเหลือในการทำตลาด มีระบบช่วยเหลือในการสร้างทีมงาน มากกมาย เพื่อให้สมาชิกทุกคนประสบความสำเร็จ เพราะ SavePay เชื่อและมั่นใจว่า "คุณสำเร็จ เราก็สำเร็จ"
7. การจัดการ
SavePay มีความเป็นมืออาชีพมีพันธมิตรจากหลายวงการช่วยกันพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น มีการจัดการและบริหารงานในรูปแบบบริษัทที่มั่นคง มีระบบที่เสถียร มีทีมงานด้านเทคโนโลยี ที่พัฒนาระบบอยู่ตลอดเวลา และยังมีแผนการพัฒนาธุรกิจที่เป็นเอกภาพโดดเด่นชัดเจนกว่าคู่แข่งอย่างเห็น ได้ชัด

ถ้าคุณ คือ นักธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ที่ต้องการความมั่นคงอย่างแท้จริง SavePay คือ ธุรกิจที่ท่านไม่ควรมองข้ามครับ เพราะมีแผนพัฒนา มีพันธมิตร มีประสบการณ์ มีมาตรฐาน มีทีมงานที่สนับสนุนมากมาย พร้อมที่จะพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างแน่นอนในอนาคต
โอกาสทางธุรกิจ SavePay

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

©2009 SavePay Counter Service Online | Template Blue by TNB