|

 question  คำถามที่พบบ่อย  question


question SavePay เป็นธุรกิจขายตรง เหมือนพวก เครื่องสำอาง อาหารเสริม หรือว่า อาหารสุขภาพหรือไม่?
     ตอบ หลาย ท่านเข้าใจผิดคิดว่า SavePay เป็นธุรกิจเหมือนพวกธุรกิจขายตรงทั่วๆไป แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ เพราะว่าระบบของธุรกิจขายตรงนั้น ถึงแม้ว่าสินค้านั้นผู้บริโภคทั่วไป ดูแล้วไม่ค่อยน่าใช้ หรือไม่คุ้มกับราคาก็ตาม สมาชิกจะต้องพยายามทำยอดให้ได้ตามเป้า จนต้องจำใจซื้อสินค้าที่ไม่ต้องการเสียเอง หรือมีการบีบบังคับจากแม่ข่ายให้สมาชิกซื้อใช้เองเพื่อทำยอดให้ได้ตามเป้า สาเหตุเหล่านี้เองทำให้สมาชิกส่วนใหญ่ประสบความล้มเหลวในธุรกิจ เพราะผลตอบแทนที่ได้ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไปกับตัวสินค้า
     แต่สำหรับธุรกิจของ SavePay ไม่มีการบังคับซื้อ หรือทำยอดให้ได้ตามเป้า เป็นเพียงธุรกิจบริการรับชำระค่าบริการต่างๆ เพียงแต่มีระบบการให้ค่าคอมมิสชั่นจากการแนะนำสมาชิก ที่ไปคล้ายกับธุรกิจขายตรงเท่านั้นเอง

question จะมีรายได้อย่างไรและมั่นคงเพียงไร ?
     ตอบ สมาชิกจะได้ส่วนลดจากการชำระค่าบริการต่างๆที่ทางบริษัทกำหนดไว้ หรือหากสมาชิกจะนำไปทำเป็นธุรกิจเสริม โดยการรับชำระค่าบริการต่างๆ จากคนรอบตัวหรือลูกค้าอีกที ก็จะช่วยสร้างรายได้ให้ท่านอีกทางหนึ่ง ซึ่งผู้บริโภคทุกคนหรือแม้แต่ตัวสมาชิกเองต้องใช้อยู่แล้วเป็นประจำทุกๆ วันสำหรับการเติมเงินมือถือ และทุกๆเดือนสำหรับการชำระค่าบริการต่างๆ ซึ่งตราบใดที่ท่านหรือสมาชิกที่ท่านแนะนำยังคงใช้น้ำประปา ใช้ไฟฟ้า หรือสาธารณูปโภคอยู่ ก็เท่ากับว่ายังคงใช้บริการของทาง SavePay อยู่ นั่นหมายความว่า ท่านก็จะมีรายได้จากค่าบริการรายเดือนของสมาชิกที่ท่านแนะนำอยู่ตลอดทุกๆ เดือน

question สมัครแล้วจะคุ้มจริงหรือกับค่าบริการเดือนละ 59 บาท ?
     ตอบ สำหรับเรื่องที่จะคุ้มหรือไม่คุ้มนั้น อันนี้ต้องดูที่ตัวผู้สมัครเองว่า มียอดชำระรวมต่อเดือนมากเพียงใด (กรณีที่ท่านใช้ส่วนตัวเอง ไม่ได้ทำเป็นธุรกิจรับชำระบิล) หรือหากท่านมียอดชำระน้อยแต่คิดว่า สามารถแนะนำสมาชิกท่านอื่นได้นั้น มีมากน้อยเพียงใด ซึ่งจากการสำรวจการทำรายการของสมาชิก SavePay แล้วโดยเฉลี่ยแล้ว เมื่อรวบรวมบิลค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่ามือถือ หรือค่าบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของสมาชิกเอง หรือของคนใกล้ตัว สมาชิกมากกว่า 85 % จะได้ส่วนลดไปมากกว่า ค่าบริการเดือนละ 59 บาท (ดูได้จากหน้า สถิติหลังจาก Login แล้ว) แต่ก็มีสมาชิกเป็นจำนวนมาก ที่มียอดชำระค่าใช้จ่ายน้อย แต่่มีรายได้จาก การแนะนำสมัครสมาชิกใหม่ เช่นหากแนะนำสมาชิกใหม่ 1 คนได้ภายใน 1 เดือน ท่านก็จะได้รับค่าแนะนำไป 80 บาท ซึ่งมากกว่าค่าบริการรายเดือน และยังจะได้รับโบนัสจากค่าบริการรายเดือน ของสมาชิกคนดังกล่าวอีกด้วย


question จะได้รับผลตอบแทนเมื่อไร ?
    ตอบ ท่านจะได้รับค่าแนะนำ ค่าบริการรายเดือนรายเดือน รวมทั้งส่วนลดต่างๆ ทันทีที่มีการทำรายการนั้นๆ เข้าในบัญชีของท่าน ทันที โดยต้องเสียค่าบริการรายเดือนเดือนละ 59 บาท (เริ่มคิดเดือนที่2เป็นต้นไป) จึงจะมีสิทธิรับรายได้ในเดือนนั้นๆ ซึ่งจะหักจากบัญชี savepay ของท่าน 59 บาท โดยจะหักล่วงหน้า 7 วัน ก่อนถึงวันหมดอายุ เพื่อคงสถานะการเป็นสมาชิกของท่าน และเพื่อรักษาสิทธิ์ในการรับรายได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

©2009 SavePay Counter Service Online | Template Blue by TNB